Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Ý nghĩa tranh Thuận Buồm Xuôi Gió

 Tranh thuyền buồm (thuận buồmxuôi gió)

Theo phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của thành công trong kinh doanh. Trước đây, các thương nhân người Trung Quốc thường chọn thuyền buồm làm logo bởi nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp, đem lại thịnh vượng. Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm hay một bức tranh thuyền buồm trên bàn làm việc hoặc gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào trong văn phòng công ty. Bạn cũng có thể làm như vậy cho nhà ở của mình. Làm như vậy, chiếc thuyền buồm căng gió sẽ luôn tiến về phía bạn để tăng thêm vận may và tài lộc.


Đây cũng là những món quà rất ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp, cá nhân khi được tặng bức tranh” thuận buồm xuôi gió” – với ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái… cũng như những doanh nghiệp khi xâm nhập thị trường nước ngoài rất mong mọi điều đều thuận lợi, như con thuyền xuôi gió khi ra biển lớn.

Tranh đá quý thuận buồm xuôi gió là bức tranh may mắn cho những ai sở hữu nó. Làm việc gì cũng tiện và buôn gì cũng thành công Tranh thích hợp để mừng tân gia Đại Kiết và Khai trương đại lợi & thành công !


1 nhận xét: