Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Ý nghĩa tranh Vạn lý trường thành

VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH

Vạn Lý Trường Thành là bức tường thành nổi tiếng của Trung Quốc - một trong bảy kỳ quan của thế giới. Vạn Lý Trường Thành liên tục được xây dựng bằng đất và đá từ thế kỷ 5 TCN cho tới thế kỷ 16

Vạn LýTrường Thành là bức tường thành nổi tiếng của Trung Quốc - một trong bảy kỳ quan của thế giới. Vạn Lý Trường Thành liên tục được xây dựng bằng đất và đá từ thế kỷ 5 TCN cho tới thế kỷ 16 để bảo vệ Trung Quốc khỏi những cuộc tấn công của người Mông Cổ, người Turk, và những bộ tộc du mục khác đến từ những vùng hiện thuộc Mông Cổ và Mãn Châu. Một số đoạn tường thành được xây dựng từ thế kỷ thứ 5 TCN, trong đó nổi tiếng nhất là phần tường thành do Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc là Tần Thủy Hoàng ra lệnh xây từ năm 220 TCN và 200 TCN, nằm ở phía bắc xa hơn phần Vạn Lý Trường Thành hiện nay của Trung Quốc xây dưới thời nhà Minh, và hiện chỉ còn sót lại ít di tích.


   Vạn Lý Trường Thành trải dài 6,352 km (3,948 dặm Anh), từ Sơn Hải Quan trên bờ Biển Bột Hải ở phía Đông, tại giới hạn giữa Trung Quốc bản thổ ("đất Trung Quốc gốc") và Mãn Châu, tới Lop Nur ở phần phía Đông nam Khu tự trị người Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương.



 Vạn Lý Trường Thành thể hiện ý trí, sức mạnh của con người trải qua từng thời gian thăng trầm luôn đấu tranh tự bảo vệ và xây dựng sự thành công. Với ý nghĩa lịch sử của "Vạn Lý Trường Thành" như tạo cho mỗi chúng ta lý tưởng trong cuộc đời. Công ty cổ phần Nhi Long làm bức tranh "Vạn Lý Trường Thành" trên chất liệu đá quý như thực hiện từng bước thành công của mỗi người và của mỗi doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét